คำแนะนำที่ดีที่สุดของเราคือการจัดอันดับเว็บไซต์ของเราสำหรับคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาที่เหมาะสม ก่อนเริ่มทำ SEO คุณต้องรู้ว่าเครื่องมือค้นหาทำงานอย่างไร บทความนี้เกี่ยวกับการทำ SEO หากคุณเป็นผู้เริ่มต้นและต้องการทราบว่าเครื่องมือค้นหาทำงานอย่างไรโปรดอ้างอิงบทความของ Moz
ฉันเริ่มต้นด้วยการวิจัยคำหลักเป็นงานที่ต้องทำอันดับใน SEO คุณไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้หากไม่มีรายการคำหลักกำหนดเป้าหมาย ตอนนี้เรามาดูวิธีการวิจัยคำสำคัญกับ Google เครื่องมือวางแผนคำค้นหา ขั้นแรกลงทะเบียนบัญชี AdWords ด้วยบัญชี Gmail ของคุณ เมื่อคุณเข้าสู่ระบบคลิกวางแผนคำหลักภายใต้แท็บเครื่องมือ ตอนนี้คลิกค้นหาแนวคิดคำหลักใหม่และพิมพ์บริการหรือผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คุณให้ผ่านเว็บไซต์ของคุณและเลือกประเทศที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย ตอนนี้คุณมีรายการคำหลักที่มีปริมาณการค้นหา
ตอนนี้คุณจะได้รับช่วงปริมาณการค้นหาไม่ใช่จำนวนที่แน่นอน AdWords ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเฉพาะกับบัญชีที่ใช้งานแคมเปญที่ชำระเงิน หากคุณต้องการทราบปริมาณการค้นหาที่แน่นอนให้เพิ่มคำหลักที่เกี่ยวข้องมากที่สุดในบัญชีและคลิกแผนการตรวจสอบ ป้อนค่าสูงสุดในการเสนอราคาและเปลี่ยนแท็บจากกลุ่มคำหลักเป็นคำหลักสุดท้ายเลือกคำหลักที่ทำงานแบบตรงทั้งหมดจากนั้นคุณจะได้รับคำหลักและปริมาณการค้นหาพร้อมรายละเอียดการแข่งขัน ตอนนี้คุณสามารถเลือกคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณมากที่สุดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำหลักนั้นมีปริมาณการค้นหาที่เหมาะสมหากคุณต้องการคำหลักเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบปริมาณการค้นหาด้วยตนเองให้ทำการค้นหาบน Google และดึงคำหลักจากคำค้นหาอัตโนมัติ . คุณต้องเลือกคำหลักที่กำหนดเป้าหมายเพียงหนึ่งคำเท่านั้นต่อหน้าและเลือกคำหลักที่เกี่ยวข้องแบบหางยาวเพื่อเพิ่มเนื้อหาของหน้า ตอนนี้คุณได้ทำการวิจัยคำหลักและมีรายการของการกำหนดเป้าหมายคำหลัก ตอนนี้เราย้ายไปยังการตรวจสอบเว็บไซต์
เราต้องเข้าใจสิ่งที่ Google ตรวจสอบ
เราต้องเข้าใจสิ่งที่ Google ตรวจสอบในเว็บไซต์ของเราก่อนที่จะตรวจสอบเว็บไซต์ ฉันจะให้แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับปัจจัยการจัดอันดับ Google ตรวจสอบการเข้าถึงเว็บไซต์เป็นครั้งแรกไม่ว่าเว็บไซต์จะโหลดเร็วและผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ง่าย แม้ว่าฉันจะเขียนเพียงแค่ Google ดำเนินการในขนาดใหญ่เช่นจากรหัสส่วนหัวของเบราว์เซอร์การเปลี่ยนเส้นทางและข้อผิดพลาดของรหัส ถัดไปจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเพื่อตรวจสอบว่าหน้าเว็บได้รับการปรับให้เหมาะสมกับเครื่องมือค้นหาที่มีเมตาแท็กที่เหมาะสมหรือไม่ เริ่มต้นจากชื่อคำอธิบายเมตาคำหลักและแท็กกราฟเปิดทางโซเชียล
สิ่งสำคัญที่สุดคือ Google ตรวจสอบอำนาจของเว็บไซต์ ในการตรวจสอบสิทธิ์ปัจจัยที่สำคัญคือจำนวนลิงก์ที่อ้างอิงถึงเว็บไซต์และคุณภาพของเว็บไซต์และตรวจสอบอายุของโดเมนการหมดอายุของโดเมนโดเมน IP เซิร์ฟเวอร์ของเครือข่ายโซเชียลบอกถึงแบรนด์และปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ ผู้มีอำนาจจะเป็นปัจจัยที่ทรงพลังที่สุดในการเอาชนะคู่แข่งและติดอันดับสูงสุดในเครื่องมือค้นหา
ที่นี่ฉันได้กล่าวเฉพาะรายการตรวจสอบการตรวจสอบที่สำคัญหากคุณต้องการดำเนินการตรวจสอบ SEO ที่สมบูรณ์ในเว็บไซต์ของคุณคำแนะนำของฉันจะซื้อซอฟต์แวร์ SEO ซอฟต์แวร์ให้รายงานการตรวจสอบแก่คุณจากนั้นเขียนแผนปฏิบัติการและดำเนินการตามแผนบนไซต์ของคุณ
สุดท้ายคุณต้องเรียนรู้วิธีการสร้างลิงค์หรือสร้างลิงก์ย้อนกลับ ฉันจะอธิบายพื้นฐานของการสร้างลิงค์ คุณสามารถสร้างลิงก์ย้อนกลับจากไดเรกทอรีออนไลน์ไซต์ย่อยฟอรัมออนไลน์บล็อกผู้เยี่ยมชมและการตลาดเนื้อหา วิธีการหลักของฉันคือการตลาดเนื้อหาและการโพสต์ฟอรัม เลือกฟอรัมที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเว็บไซต์ของคุณและสร้างลายเซ็นต์พร้อมลิงค์เว็บไซต์ของคุณ ตอนนี้สร้างโพสต์ใหม่หรือตอบกลับคนอื่นที่ต้องการความช่วยเหลือของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีก่อนที่จะตอบกลับโพสต์มิฉะนั้นผู้ดูแลฟอรัมจะเริ่มต้นจากฟอรัม การตลาดเนื้อหาเป็นวิธีการตลาดที่มีประสิทธิภาพมาก คุณจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องของคุณเพื่อเนื้อหาตลาด
ฉันได้อธิบายวิธีการวิจัยคำหลักการตรวจสอบเว็บไซต์และการสร้างลิงก์ผ่านบทความนี้ซึ่งเป็นงานหลักใน SEO คุณจะครอบคลุม 75% ของกระบวนการ SEO โดยทำภารกิจทั้งสามนี้ให้เสร็จในเว็บไซต์ของคุณ ฉันหวังว่าบทความนี้จะช่วยทำ SEO ในเว็บไซต์ของคุณ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น